• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kaka
by On October 23, 2014
179 views

Chào mừng Kate 
Chào mừng Tagalau

Chuyến bay tốc hành đã mang Tagalau đến với tôi thật đúng lúc nhân mùa lễ hội . cảm Ơn những bạn thân thương . Cảm Ơn em Đàng văn Thoại đã thực hiện phi vụ tốc hành chuyến bay trong đêm Mong có được Tagalau trong tay để chào đón ngày lễ hội dân tộc . 
Tagalau 16 ra đời trong mùa lễ hội Kate đã tạo ra nhiều sự gây cấn thách đố không hề nhẹ , Suốt mấy ngày hôm nay Tagalau có sự lan tỏa thật chóng mặt đâu đâu cũng thấy xuất hiện các làng quê từ những anh nông dân lam lũ đến cô sinh viên yêu kiều ai cũng có trong tay thật hãnh diện . Từ nơi phương trời xa tiếng gọi Tagalau vang khắp phố chợ đây Tokyo kia là Hoa kỳ cũng tràn ngập các Thông tin đã làm mọi người xôn xao háo hức chờ đợi mong để có tuyển tập Kỷ niệm . 
Tagalau là một tuyển tập sáng tác sưu tầm nghiên cứu văn hoá chăm do những người con ưu Tú của dân tộc . Các nhân tài cổ thụ lão thành đã đóng góp không ngừng nghĩ cùng với những cây viết trẻ đầy năng lực năng động sáng tạo đã cho ra đời nhiều tác phẩm bài viết hay quí giá trong nhiều thể loại văn thơ bình luận ngôn ngữ nghệ thuật nhiếp ảnh truyện ngắn truyện dài nhằm đưa con người gần gủi cuộc sống phát huy truyền thống văn hoá và khai phóng dân trí ngày càng mở mang và tiến bộ .

Thời đại tin học đã giúp cho chúng ta nhiều cơ hội làm nhịp cầu nối cho những người con còn nặng tình với quê Hương dân tộc , các bạn trẻ hôm nay đã nhập cuộc đó là một niềm vui hy sinh công sức nhỏ bé của mỗi người vào sự phát triển văn hoá dân tộc nhằm góp phần làm đẹp quê hương !

Nhân dịp Kate xin kính chúc các bạn bè thân hữu gần xa mọi người mọi nhà Một mùa Kate vui vẽ sức khỏe an khang thịnh vượng !

TÔI ĐÃ HOÀNG THÀNH CUỘC CHƠI

Xuân Ngọc Thạch

Posted in: Tin cộng đồng
Be the first person to like this.