• Yahoo
  • Google
  • Live
  • Live
nguyễn đức vũ
#0

Xuất tinh sớm là vấn đề quan trọng đối với nam giới chính vì vậy tìm cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ sẽ giúp nam giới cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi quan hệ nhờ đó cuộc yêu sẽ thăng hoa và thỏa mãn hơn khiến bạn tình được sướng và hạnh phúc mỗi khi ân ái.

Mang nhiều bao cao su

Ai đã từng mang bao cao su để ngừa thai, ngừa bệnh cũng đều biết bao làm cảm giác giảm đi ít nhiều.Vì vậy nếu mang 2-3 lớp bao cao su, sự nhạy cảm của dương vật chắc chắn sẽ còn giảm nữa, giúp kéo dài thời gian “lên đỉnh”. Cái bất tiện của biện pháp này thì quá rõ, trong 2-3 lớp áo không phải là việc dễ chịu. Ngoài ra có những người (cả nam lẫn nữ) lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Thủ dâm trước khi giao hợp 30 phút

Nhờ đó khi giao hợp, thời gian xuất tinh sẽ dài hơn. Hoặc cũng có thể giao hợp 2-3 lần liên tiếp, lần sau sẽ khó xuất tinh hơn lần trước. Tuy nhiên, cách chống xuất tinh sớm này chỉ có thể thực hiện ở người trẻ, khi thời gian nghỉ giữa hai hiệp chỉ khoảng 5-10 phút, khó áp dụng đối với người lớn tuổi, vì tuổi càng cao thì thời gian nghỉ giải lao càng dài, có thể kéo dài cả tháng!!!!

Phân tán tư tưởng khi đang giao hợp

Bằng cách đếm trong đầu 1, 2, 3, ….. hay vừa quan hệ vừa xem tivi. Tuy nhiên, trong thực tế đây cũng là một biện pháp khó khả thi. Đó là chưa kể tới chuyện mấy bà vợ chẳng cảm thấy vui vẽ gì nếu ông chồng mắt xem đá banh trên tivi, chân tay lại làm chuyện khác.

Thuốc uống đầu tiên chống xuất tinh sớm

Loại thuốc uống đầu tiên được chính thức công nhận có tác dụng chống xuất tinh sớm nguyên phát theo nhu cầu, dành cho nam giới từ 18-64 tuổi là gravimax-rx, vipmax usa, cravimax..., được điều chế và sản xuất tại Mỹ. Với nguồn gốc là các thảo dược tự nhiên nên các loại thuốc kể trên có công dụng rất hiệu quả và an toàn các bạn có thể thoải mái sử dụng để cải thiện quan hệ.

Be the first person to like this.