• Yahoo
  • Google
  • Live
  • Live
nguyễn đức vũ
#0

Để lựa chọn nước hoa cho nam giới nhằm tạo sự ấn tượng để chinh phục các nàng không phải là chuyện đơn giản, nam giới cần phải lựa chọn thật sáng suốt về nước hoa mình cần và cần vào mục đích gì. Chính vì vậy yeutinhtrung.com.vn xin giới thiệu một số phương pháp chọn nước hoa phù hợp cho nam giới.

Mỗi người một phong cách

- Với chàng nồng nàn thì mùi thơm hoa oải hương là sự lựa chọn hàng đầu, mạnh mẽ , say mê và cuốn hút.

- Người lạnh lùng, lãng mạn thì những mùi hương dịu nhẹ là thích hợp hơn cả.

- Người đàn ông mạnh mẽ thì mùi thơm thuốc lá là sự lựa chọn tốt nhất của họ.

- Người đàn ông ưa phiêu lưu luôn ưu ái cho các loại nước hoa quyến rũ mùi bạc hà, cây xô thơm, hương thảo húng tây, đinh hương…

- Người đàn ông hiện đại có xu hướng chọn mùi phong lữ hay cam bergamot.

- Người đàn ông yêu thể thao, năng động, luôn mong muốn sự mới mẻ sẽ thích hợp với những mùi hương đậm, kích thích, cay. Nước hoa cam quýt cũng là một sự lựa chọn tốt, đặc biệt là khi kết hợp với mùi hương giống như gỗ và các loại gia vị có nhiều nam tính.

- Người đàn ông truyền thống, luôn tuân thủ theo khuôn phép và hoàn toàn tự tin vào phong cách của bản thân phù hợp với những mùi đậm, thơm ngát. Hãy để ý tới loại nước hoa thân gỗ với mùi thơm, khô nam tính thanh lịch và ấm áp như mùi của hoắc hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng.

Phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết

Về thời tiết trong năm, luôn ghi nhớ cách dùng nước hoa với mỗi mùa khác nhau, thật đơn giản để tự làm mới mình qua xuân, hạ, thu, đông:

- Sử dụng loại nước hoa nhẹ nhàng mùi hoa cỏ, cây trái khi mùa xuân đến để tạo được sự hưng phấn, hy vọng.

- Mùa hè khiến nước hoa bay mùi rất nhanh, nên chọn nước hoa kích thích nữ mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng như các loại nước hoa hương thảo mộc, hương cam quýt, loại bỏ những loại nước hoa nặng mùi và thơm nồng.

- Hương quế phù hợp cho mùa thu hoặc dùng mùi hương mạnh hơn nếu không khí khô lạnh hơn bình thường.

- Mùa đông nên sử dụng những loại nước hoa có mùi đậm đặc sẽ tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi.

Be the first person to like this.