• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Chứng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì

[​IMG]

Trước hết cần loại bỏ các nguyên nhân về tâm lý như luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, thường xuyên luyện tập thể thao tri xuat tinh som

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em năm nay 17 tuổi không hiểu sao lúc ở gần người con gái dương vật của em cứng ngắc rồi xuất tinh. Vậy em có bệnh gì không Bác sĩ?

Trả lời:
Chào em,
Theo như em mô tả cho thấy em có các biểu hiện của chứng xuất tinh sớm vì chỉ mới ở gần con gái, nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục đã xuất tinh. Rối loạn xuất tinh sớm có biểu hiện xuất tinh chỉ với một kích thích tình dục rất nhỏ xảy ra trước khi đưa được dương vật vào trong âm đạo người phụ nữ trong một khoảng thời gian rất ngắn, chưa đạt được thỏa mãn về tình dục, sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của mình. Xem thêm: thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Xuất tinh sớm biểu hiện chủ yếu ở giới trẻ trong độ tuổi hoạt động tình dục mạnh. Đến nay nguyên nhân vẫn chưa rõ ràng, tuy nhiên có thể có một số nguyên nhân sau:
Nguyên nhân tâm lý: Quá nhạy cảm với kích thích tình dục, hay thủ dâm hoặc xem nhiều phim, tranh ảnh khiêu dâm.
Nguyên nhân thực thể: Dương vật quá nhạy cảm, có sự gia tăng hoạt động của các chất dẫn truyền thần kinh trung ương.
Xuất tinh sớm cần phải được xác định nguyên nhân để điều trị sớm, tránh tác hại vô sinh sau này. 
Về dieu tri xuat tinh som có các cách sau:
Trước hết cần loại bỏ các nguyên nhân về tâm lý như luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, thường xuyên luyện tập thể thao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, ăn uống điều độ khoa học, hạn chế thủ dâm và xem các phim ảnh khiêu dâm.
Nếu áp dụng các biện pháp trên không tiến triển, em cần đi khám tại các phòng khám nam khoa của các bệnh viện để được điều trị bằng các cach chong xuat tinh som và dùng thuốc.
Chúc em mạnh khỏe!

Be the first person to like this.