• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Nguyên nhân xuat tinh som

Nguyên nhân chính xác của bệnh xuất tinh sớm còn chưa được biết chính xác. Trong khi nó đã từng có nhiều ý kiến cho rằng yếu tố tâm lý, các bác sĩ đã biết bệnh xuất tinh sớm là hết sức phức tạp chưa có nguyên nhân rõ ràng và cụ thể và liên quan đến một sự tương tác phức tạp của các yếu tố tâm lý và yếu tố sinh học. Tham khảo: cách dieu tri xuat tinh som

Yếu tố tâm lý là nguyên nhân xuất tinh sớm

Tình huống mà bạn không kiểm soát có thể bạn đã rất đã vội vã để đạt cực khoái trong chuyện chăn gối

Cảm giác tội lỗi làm tăng xu hướng bạn phải vội vàng và không kiểm soát đó cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm
Các yếu tố khác có thể là nguyên nhân xuất tinh sớm bao gồm:

Rối loạn chức năng cương dương. Những người đàn ông đang lo lắng về việc thu thập hoặc duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục có thể tạo thành một mô hình đổ xô đến xuất tinh, có thể là khó thay đổi.
Lo lắng. Nhiều người đàn ông xuất tinh sớm cũng có vấn đề với sự lo lắng – hoặc cụ thể về hoạt động tình dục hoặc liên quan đến các vấn đề khác. Xem tiếp: gel chống xuất tinh sớm

[​IMG]

Vấn đề mối quan hệ. Nếu bạn có quan hệ tình dục thỏa mãn với các đối tác khác, trong đó xuất tinh sớm xảy ra không thường xuyên hoặc không gì cả, nó có thể là vấn đề cá nhân giữa bạn và đối tác hiện tại của bạn đang đóng góp cho vấn đề.
Yếu tố sinh học là nguyên nhân xuất tinh sớm

Một số yếu tố sinh học có thể đóng góp cho xuất tinh sớm, bao gồm:

Nồng độ hormon bất thường thay đổi theo chiều hướng giảm dần
Mức độ bất thường của các chất trung gian hóa học trong não hay được gọi là dẫn truyền thần kinh có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm
Hoạt động phản xạ bất thường của hệ thống xuất tinh
Một số vấn đề về tuyến giáp
Viêm và nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay niệu đạo
đặc điểm di truyền
Thiệt hại từ phẫu thuật thần kinh hoặc chấn thương (hiếm)

Các yếu tố nguy cơ khác là nguyên nhân xuất tinh sớm

Rất nhiều yếu tố có thể làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm, bao gồm:

Rối loạn chức năng cương dương. Bạn có thể tăng nguy cơ xuất tinh sớm nếu bạn thỉnh thoảng hoặc thường xuyên gặp khó khăn khi nhận được hoặc duy trì sự cương cứng. Lo sợ mất đi sự cương cứng của bạn có thể làm cho bạn ý thức hay vô thức nhanh thông qua quan hệ tình dục.
Vấn đề sức khỏe. Nếu bạn có một tình trạng y khoa nghiêm trọng hoặc mãn tính, như bệnh tim, bạn có thể cảm thấy lo lắng trong quá trình quan hệ tình dục và có thể vô tình vội vàng để xuất tinh.
Căng thẳng. Căng thẳng tinh thần hoặc tâm thần ở trong khu vực của cuộc sống của bạn có thể đóng một vai trò trong việc xuất tinh sớm, thường hạn chế khả năng của bạn để thư giãn và tập trung trong quan hệ tình dục.

Các biến chứng của bệnh xuất tinh sớm

Trong khi xuất tinh sớm một mình không làm tăng nguy cơ của các vấn đề sức khỏe, nó có thể gây ra vấn đề quan trọng trong cuộc sống cá nhân của bạn, bao gồm:

Căng thẳng và mối quan hệ vấn đề. Một biến chứng thường gặp của xuất tinh sớm là mối quan hệ căng thẳng.
Vấn đề khả năng sinh sản. Xuất tinh sớm đôi khi có thể làm thụ tinh khó hoặc không thể cho những cặp vợ chồng đang cố gắng để có một em bé.

Bạn có thể điều tri xuat tinh som bằng thuốc VIPMAX, GRAVIMAX-RX, CRAVIMAX, làm tăng nội tiết sinh dục của nam, giúp nam giới có độ cương cứng tốt hơn và kiểm soát sự xuất tinh tốt hơn. 

Thuoc chong xuat tinh som tại website: roiloancuongduong.edu.vn là sản phẩm nhập khẩu tại Mỹ, được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Do Bộ Y Tế - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm.

Be the first person to like this.