• Yahoo
  • Google
  • Live
  • Live
Quốc Phong
#0

Thuốc kích dục đóng vai trò như thế nào trong quan hệ tình dục
Quan hệ tình dục đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ tổng thể hạnh phúc. Nhưng, đơn giản chỉ là quan hệ tình dục đủ để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc không? Trong một tập gần đây của nghiên cứu về thuốc kích dục nữ, đồng nghiệp của tôi và tôi nhìn vào lý do mọi người nói rằng họ có quan hệ tình dục với các đối tác của họ và làm thế nào những lý do ảnh hưởng đến cảm xúc của họ mong muốn và hạnh phúc với cuộc sống tình dục của họ và mối quan hệ thuốc kích dục. 

Tại sao người ta quan hệ tình dục trong mối quan hệ lãng mạn ?
Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi xem xét hai loại rộng của lý do tại sao mọi người có quan hệ tình dục với các đối tác lãng mạn của họ. Tham khảo: nước hoa kích dục

[​IMG]

Phương pháp tiếp cận mục tiêu : Một người có quan hệ tình dục vì những lý do là tập trung vào việc theo đuổi kết quả tích cực của thuốc kích dục nam và nữ nữ trong mối quan hệ của họ, chẳng hạn như tăng cường sự thân mật hoặc cảm thấy gần gũi hơn với một đối tác.

Mục tiêu tránh: Một người có quan hệ tình dục vì những lý do là tập trung vào việc ngăn ngừa hậu quả tiêu cực trong mối quan hệ của họ, chẳng hạn như xung đột hay thất vọng một đối tác.

Trong nghiên cứu đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi thử nghiệm thuốc kích dục nữ bằng cách tiếp cận mục tiêu và tránh quan hệ tình dục có liên quan đến ham muốn tình dục và sự hài lòng của người dân trong các mối quan hệ có đọc kịch bản khác nhau và đánh giá mức độ ham muốn tình dục, thỏa mãn tình dục và sự hài lòng của mối quan hệ của các thành viên vài trong kịch bản. Ví dụ, một người tham gia sẽ đọc kịch bản sau đây và sau đó đánh giá mức độ ham muốn và sự hài lòng

Chúng tôi thay đổi kịch bản theo ba cách. Trong một số tình huống các cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm (so với hẹn hò trong vài tháng), lý do cho quan hệ tình dục đã được chỉ định thay vì giới tính được theo đuổi một mục tiêu tránh (để tránh thất vọng đối tác) như trái ngược với một mục tiêu tiếp cận ( để cảm thấy gần gũi hơn). Khi người trong kịch bản đã có quan hệ tình dục để cảm thấy gần gũi hơn với đối tác của họ (phương pháp) để tránh thất vọng so với đối tác của họ, họ đã được đánh giá là có ham muốn tình dục cao hơn và ngược lại, được đánh giá là cảm giác hơn hài lòng với đời sống tình dục và mối quan hệ của mình. Các kết quả phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ và cho cả hai hẹn hò và các cặp vợ chồng. Nói cách khác, mọi người coi việc quan hệ tình dục cho các mục tiêu tiếp cận như gắn liền với mong muốn cao hơn và sự hài lòng không phụ thuộc vào thuốc kích thích tình dục nữ.

Những phát hiện ban đầu cho thấy lý do quan hệ tình dục được theo kiểu khác liên quan đến kết quả mối quan hệ và tình dục đặc biệt, những người có quan hệ tình dục cho các mục tiêu tiếp cận được cảm nhận có ham muốn cao hơn và sự hài lòng, trong khi những người có quan hệ tình dục với mục tiêu tránh được cảm nhận có ham muốn thấp hơn và sự hài lòng.

Làm thế nào để có tác động quan hệ tình dục ham muốn và sự hài lòng về thuốc kích dục nữ của họ?
Mặc dù nghiên cứu đầu tiên của chúng tôi cung cấp thông tin quan trọng về cách cá nhân dùng thuốc kích dục nữ cảm nhận được cuộc sống tình dục và mối quan hệ của những người khác, những người tham gia vào quan hệ tình dục vì những lý do khác nhau, phương pháp này không cung cấp thông tin về các mục tiêu thực tế của người dân đối với tình dục và làm thế nào theo đuổi quan hệ tình dục vì những lý do khác nhau là liên kết thuốc kích dục nữ với một tình dục và mối quan hệ chất lượng của người đó. Vì vậy, trong hai nghiên cứu tiếp theo của chúng tôi, chúng tôi muốn biết làm thế nào điều này sẽ diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của thực tế cặp vợ chồng. Đó là, làm thế nào là lý do của một người để quan hệ tình dục vào một ngày đặc biệt liên quan đến cảm xúc của họ ham muốn và sự hài lòng trên cùng ngày? Xem thêm: nước hoa kích thích

Chúng tôi tiến hành hai nghiên cứu kinh nghiệm hàng ngày liên quan đến hẹn hò, sống chung, và vợ chồng để trả lời câu hỏi này. Kinh nghiệm hàng ngày hoặc nhật ký hàng ngày cho phép chúng ta xem làm thế nào ngày này qua ngày khác thay đổi xảy ra trong mối quan hệ ảnh hưởng của một “cặp vợ chồng họ cảm thấy như thế nào về mối quan hệ của họ. Cụ thể, chúng tôi hỏi vài thành viên phải điền vào một cuộc điều tra ngắn mỗi đêm trong vài tuần về mối quan hệ của họ. Mỗi ngày, họ cho biết họ cảm thấy hài lòng về thuốc kích dục nữ như thế nào trong mối quan hệ của họ, họ cảm thấy bao nhiêu mong muốn đối tác của họ và trong các ngày có quan hệ với đối tác của họ, họ trả lời câu hỏi về lý do họ quan hệ tình dục và sự thỏa mãn tình dục của họ. 

Trên cả hai nghiên cứu, vào những ngày khi một người quan hệ tình dục nhiều hơn cho mục tiêu tiếp cận, chẳng hạn như để cảm thấy gần gũi hơn với đối tác của họ hoặc để tăng cường sự thân mật trong mối quan hệ của họ, họ báo cáo ham muốn tình dục cao hơn và ngược lại, cảm thấy hạnh phúc hơn với đời sống tình dục và mối quan hệ với thuốc kích dục nữ hơn. Ngược lại, vào những ngày khi một người quan hệ tình dục nhiều hơn cho mục tiêu tránh, chẳng hạn như để tránh xung đột hoặc sự thất vọng đối tác của họ, họ đã báo cáo thấp hơn mong muốn tình dục và ngược lại, sự hài lòng thấp hơn. Nói cách khác, lý do của một người để quan hệ tình dục với đối tác của họ vào một ngày cụ thể có liên quan đến cách họ cảm nhận về đời sống tình dục và mối quan hệ của họ.

Be the first person to like this.