• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Sữa ong chúa cải thiện làn da lão hóa hiệu quả

Sữa ong chúa cải thiện làn da lão hóa hiệu quả giúp bạn đem làn da mịn màng tươi trẻ trở lại chỉ trong vài tuần sử dụng.
Theo thời gian, làn da sẽ xuất hiện những dấu vết lão hóa. Đó là những vết nám, tàn nhang, đồi mồi, nhăn, nếp châm chim, chảy xệ hay dù chỉ là làn da không còn căng mọng như trước nữa. Dù như nào thì một làn da bắt đầu bị lão hóa cũng làm bạn mất đi tự tin trong cuộc sống. Tuổi tác và môi trường sống, điều kiện tự nhiên (tia tử ngoại ánh mặt trời) là nhân tố gây nên lão hóa da.

[​IMG]

Sữa ong chúa nguyên chất chính là thức ăn nuôi Ong chúa do Ong thợ tiết ra. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, ngà vàng, khi ăn có bị thơm riêng, vị chua, khé cổ nhưng rất giàu dinh dưỡng. Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta một loại thực phẩm có tác dụng toàn diện cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Chúng tôi là đại lý độc quyền khu vực Miền Bắc phân phối sữa ong chúa tươi nguyên chất của công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Sản phẩm của chúng tôi là 100% tươi nguyên chất.

Sữa ong chúa giúp điều tiết hệ thống nội tiết, làm thay đổi tế bào da từ trong da ngoài. Đồng thời, sữa ong chúa còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa, đẩy lùi sự hình thành lão hóa da, đem làn da tươi trẻ trở lại, làm chậm quá trình lão hóa.

Sử dụng sữa ong chúa thường xuyên cũng như bạn đang cung cấp collagen cho cơ thể. Đây là một loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, nó giúp cho da được tái tạo. Không chỉ vậy, collagen còn đẩy lùi lão hóa ở tóc, móng và rất tốt cho sức khỏe.


Nên sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất kéo dài từ một đến ba tháng. Sữa ong chúa là dưỡng chất từ thiên nhiên nên không thể có tác dụng tức thì như một số hóa mỹ phẩm. Dùng mỗi ngày uống 2 lần ( mỗi lần 1 thìa cà phê nhỏ) kết hợp đắp mặt nạ sữa ong chúa mỗi tối, bạn sẽ thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, không gây béo phì và nhất là đẩy lùi lão hóa da, đem đến cho ban làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ. Sử dụng sữa ong chúa bạn sẽ thấy tuổi tác đã không còn là nỗi lo lắng nữa.

Be the first person to like this.