• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Dựa trên lâm sàng bệnh xuat tinh som được chia làm ba loại: Thường xuyên xuất tinh sớm, ngẫu nhiên xuất tinh sớm và xuất tinh sớm thâm niên. Bởi các loại khác nhau nên những biểu hiện cũng không giống nhau, cụ thể như sau:

Thường xuyên xuất tinh sớm: Loại hiện tượng này là chỉ những thanh niên mới trưởng thành, có thói quen nhất quán trong đời sống tình dục, những bệnh nhân ở giai đoạn này chức năng sinh lí hoàn toàn ổn định, cương dương mạnh mẽ, có hứng thú cao trong đời sống tình dục, lúc nào cũng có nhu cầu tình dục, như vậy rất dễ xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm. Những bệnh nhân ở giai đoạn này thường là những thanh niên trẻ. Tham khảo: tri xuat tinh som

[​IMG]

Biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm

Ngẫu nhiên xuất tinh sớm: Những bệnh nhân ở giai đoạn này mắc bệnh thường là do những nguyên nhân như mệt mỏi, tinh thần bị động..v..v..ảnh hưởng, vốn dĩ không có hiện tượng xuất tinh sớm, do một số nguyên nhân nào đó gây mệt mỏi cho cơ thể vì vậy dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, cũng có thể nguyên nhân là do cương dương vô lực.

Xuất tinh sớm thâm niên: Hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ có thanh niên trẻ mới mắc, những người trung niên cũng bị hiện tượng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng. Chủ yếu là do, theo thời gian và tuổi tác, chức năng sinh lí cũng có phần giảm dần, hiện tượng xuất tinh sớm trong quá trình giao hợp cũng sớm hơn, thường là do nhu cầu sinh lí không còn hoặc dương vật yếu.

Trên đây là những thông tin ban đầu về biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên gọi theo đường dây nóng 0974 542 922 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể về thuốc dieu tri xuat tinh som .

Be the first person to like this.